BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Schweinsteiger có thể bị treo giò 3 trận

 Nếu người đồng đội Marouane Fellaini đã may mắn thoát khỏi sự trừng phạt sau pha vào bóng thô bạo với James Tomkins, thì Bastian Schweinsteiger có thể không may mắn như thế. Cập nhật lich thi dau bong da hom nay tại đây. 
Schweinsteiger và Winston Reid trong một pha tranh chấp ở trận đấu hôm thứ Bảy.
Theo tờ livescore, trận đấu với West Ham United vào đêm thứ Bảy rồi thật sự là một màn trình diễn thất vọng nữa của Quỷ đỏ, nhưng đáng buồn hơn là hai cầu thủ Fellaini và Schweinsteiger đã để lại những hành động không đẹp.  Nếu cầu thủ người Bỉ có pha đạp bóng bằng gầm giày thô bạo với Tomkins, thì Schweinsteiger cũng có pha đánh mạnh bằng cùi chỏ khá thô bạo vào người Winston Reid, khiến cầu thủ này ngã vật ra sân.
Theo báo chí Anh Bastian Schweinsteiger đang đứng trước nguy cơ bị treo giò tới 3 trận, vì hành vi thô bạo này. Bên cạnh đó là ket qua bong da truc tuyen hôm nay. Ở trận đấu diễn ra đêm đó, trọng tài Mark Clattenburg đã không thấy tình huống, tuy nhiên theo quy định của FA, họ hoàn toàn có thể xử phạt nguội, nếu trong báo cáo trọng tài Clattenburg ghi về sự việc.
“Anh ta biết việc mình làm. Anh ta đã cố tình thúc cùi chỏ vào mặt tôi,” Reid nói sau trận.
- Xem thêm thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay. 
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác