BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Jose Mourinho tiếp tục đả kích học trò

Theo tờ kqbd, HLV Jose Mourinho một lần nữa lên mặt báo dạy dỗ các cầu thủ Chelsea. 
Mourinho tiếp tục chỉ trích học trò. Ảnh internet.
Sau thất bại với ty le bong da 1-2 trước Leicester City, HLV Jose Mourinho đã làm một việc rất bất thường khi lên tiếng khẳng định một số cầu thủ Chelsea đã phản bội lại niềm tin của mình.
Đến hôm nay, tình hình vẫn chưa lắng xuống khi ‘Người đặc biệt’ chưa chịu buông tha các học trò của ông, qua đó dấy lên nghi ngờ về một cuộc khủng hoảng nội bộ đang thực sự diễn ra.
Chia sẻ trên kênh Chelsea TV, Mourinho cho biết: “Một số cầu thủ cần phải suy nghĩ lại cách họ sống với Chelsea, với bóng đá cũng như với sự nghiệp của mình.”
“Họ nên nhớ rằng Chelsea tại lich thi dau ngoai hang anh  phải là điều lớn lao nhất. Bóng đá không đơn thuần là nghề nghiệp, mà còn là niềm đam mê. Tôi nghĩ rằng mỗi trận,các bạn phải sống với niềm đam mê cháy bỏng ấy.”
“Họ có biết rằng hàng triệu người muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp nhưng lại không được? Các bạn không nên lãng phí bất kỳ phút nào trên sân, bạn nên tận hưởng niềm đam mê ấy và cố gắng với tất cả khả năng mình có.”
“Tôi thực sự cảm thấy thất vọng vì các cầu thủ.  Nhưng ở Chelsea, vẫn có những người làm việc hết mình (ám chỉ trợ lý) và đương nhiên, họ không xứng đáng chịu thất bại”.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác