BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Welbeck có quyền ăn mừng khi làm tung lưới đội bóng cũ

Cựu cầu thủ và giờ là BLV bóng đá Jamie Redknapp cho rằng, tiền đạo Welbeck  của bong da anh có quyền ăn mừng sau khi sút tung lưới MU.

Welbeck chính là người hùng của Arsenal trong chiến thắng 2-1 trước MU tại tứ kết FA Cup diễn ra ở sân Old Trafford. Tận dụng sai lầm chuyền về của Valencia, Welbeck đã đọc tình huống rất tốt để cướp được bóng và sau đó vượt qua thủ thành De Gea rồi ghi bàn ấn định chiến thắng với kqbd 2-1.

Trớ trêu thay, Welbeck chính là một cầu thủ cũ của MU và vừa phải ra đi mùa hè năm ngoái do không cạnh tranh được 1 vị trí chính thức trong đội hình của “Quỷ đỏ”. Theo bao phu nu đưa tin,  đây cũng là lần đầu tiên Welbeck trở lại “Nhà hát” để đối đầu với đội bóng cũ, các đồng đội cũ. Vì thế, hành động ăn mừng rất phấn khích của Welbeck đang gây ra những tranh cãi.
Tuy nhiên, theo quan điểm của cựu cầu thủ và giờ là BLV bóng đá Jamie Redknapp, Welbeck chẳng làm gì sai trái và anh có quyền ăn mừng sau khi sút tung lưới đội bóng cũ.
“MU đã không muốn giữ anh ấy ở lại. Welbeck đã ra đi và tới Arsenal. Giờ anh ấy trở lại và ghi bàn thắng quyết định. Tất nhiên, với từng đấy lý do, Welbeck có quyền ăn mừng. Trước đó, Welbeck cũng thi đấu rất năng nổ. Có lẽ anh ấy muốn chứng minh điều gì đó”, Jamie Redknapp nói đầy ẩn ý.
Không chỉ Jamie Redknapp, một bộ phận đông các manucians cũng không cảm thấy quá khó chịu với Welbeck. Các CĐV của MU vẫn dành cho Welbeck một tràng pháo tay khi cầu thủ này rời sân. Điều này cũng là dễ hiểu, bởi khi còn là người của “Quỷ đỏ”, Welbeck luôn thi đấu hết mình và việc ra đi là chuyện “cực chẳng đã”.

Theo lịch thi đấu, Welbeck và Arsenal sẽ còn một trận đấu nữa với MU cũng tại Old Trafford. Đó là trận lượt về Premier League mùa giải năm nay, thuộc vòng 37 vào ngày 16/5. Đây rất có thể sẽ là trận đấu quyết định tấm vé dự Champions League của cả 2 đội.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác