BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Cuộc đua top 4 NHA: Mu yếu thế

Trong thời gian còn lại mùa giải, Man Utd sẽ phải đối diện với khá nhiều đối thủ trong tốp 7 ở bong da ngoai hang anh Premier League. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới tham vọng giành vé dự Champions League của CLB này.
Không chỉ có cuộc đua vô địch, sự cạnh tranh vị trí trong tốp 4 cũng vô cùng căng thẳng. Ở mùa giải này, ket qua bong da truc tuyen 5 CLB (M.U, Liverpool, Arsenal, Tottenham, Southampton) đang được nhận định sẽ là đối trọng trong cuộc đua giành 2 vị trí dự Champions League mùa giải tới cùng với Man City và Chelsea.
Trong lich thi dau bong da hom nay 2 mùa giải gần đây, những đội bóng đứng thứ 5 đều đạt được 72 điểm. Chính vì vậy, HLV Wenger đã đạt mục tiêu vượt qua cột mốc này với các học trò. Đó cũng là đích hướng tới của những CLB còn lại.
Hãy thử phân tích cơ hội của từng đội bóng:
Arsenal
Hiện tại, Arsenal đang có 51 điểm, nghĩa là kém cột mốc của HLV Wenger đưa ra 21 điểm. Tuy nhiên, lịch thi đấu của “Pháo thủ” trong thời gian cuối tương đối nhẹ nhàng. Họ chỉ đụng độ với 3 CLB trong tốp 7 là Liverpool, Chelsea và Man Utd, trong đó có 2 trận đấu trên sân nhà (Liverpool và Chelsea). Những đối thủ còn lại của “Pháo thủ” khá nhẹ nhàng như QPR, West Ham, Newcastle, Bunrley, Sunderland, Hull City, Swansea, West Brom. Do đó, nếu thi đấu tập trung trong giai đoạn này, thày trò Wenger có khả năng cao sẽ giành vé dự Champions League.
Man Utd
Cuộc đua tốp 4 Premier League: M.U lâm nguy!
Chặng đường phía trước của M.U vô cùng gian nan. Ngay trong tháng 3 này, họ sẽ lần lượt đụng độ với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Liverpool, Tottenham. Tiếp đó, họ chạm trán với hàng loạt đối thủ “có sừng có mỏ” khác như Chelsea, Man City, Arsenal. Ngoài ra, thành tích thi đấu trên sân khách cực kém (thắng 3/13 trận) có thể “giết chết” Man Utd.
Liverpool
Cuộc đua tốp 4 Premier League: M.U lâm nguy!
Phong độ rất cao trong năm 2015 đã “kéo” Liverpool trở lại với cuộc đua tốp 4. Thậm chí, cửa giành vé dự Champions League của họ cũng rất “sáng”. Nói vậy bởi lẽ, trong 11 trận đấu còn lại, thày trò Brendan Rodgers chỉ 3 lần đụng độ với các CLB tốp 7 là M.U, Arsenal và Chelsea.
Southampton
Cuộc đua tốp 4 Premier League: M.U lâm nguy!
Sau chiến thắng trước Crystal Palace đêm qua, Southampton tạm thời vượt qua Liverpool và thu hẹp khoảng cách với M.U xuống còn 1 điểm. Trong thời gian tới, The Saints chỉ đụng độ với 3 CLB trong tốp 7 là Chelsea, Man City và Tottenham. Mặc dù vậy, phong độ trồi sụt của CLB này trong thời gian qua, cộng thêm sự non kinh nghiệm của Southampton trong cuộc đua quyết định khiến giới chuyên môn không đánh giá cao CLB này. Ngay cả khi không thể giành vé dự Champions League, đội bóng thành phố Cảng cũng mang tới sự thú vị trong cuộc đua này.
Tottenham
Cuộc đua tốp 4 Premier League: M.U lâm nguy!
Hiện tại, Tottenham vẫn kém 6 điểm so với M.U. Trong thời gian tới, họ sẽ đụng độ với 3 CLB trong tốp 7 là Southampton, M.U và Man City. Quãng thời gian căng thẳng sắp tới sẽ giúp HLV Pochettino “tôi luyện” những “viên ngọc quý” như Harry Kane, Ryan Mason, Nabil Bentaleb hay Eric Dier. Với sức trẻ cùng sự quyết tâm, chớ nên coi thường Tottenham.
Dưới đây là dự đoán của tờ Daily Mail:
Cuộc đua tốp 4 Premier League: M.U lâm nguy!

 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác