BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Leverkusen tự tin trên đấu trường C1

Bayer Leverkusen đã có màn chạy đà hoàn hảo trước cuộc chạm trán Atletico Madrid tại lich bong da hom nay Champions League khi "vùi dập" đội bét bảng Stuttgart tới 4 bàn không gỡ.

HLV Roger Schmidt đã có dịp ăn mừng buổi lễ sinh nhật lần thứ 48 một cách trọn vẹn, sau khi Bayer Leverkusen của ông “vùi dập” không thương tiếc đội bét bảng Stuttgart 4 bàn không gỡ.

Bàn thắng đầu tiên đến sau hơn nửa giờ thi đấu. Từ một serie phá bóng như trò đùa của các hậu vệ đội khách, Wendell băng lên bên hành lang trái và tung cú dứt điểm ngoài vòng cấm vào góc xa mở tỉ số.
Chỉ 4 phút sau, cú đánh đầu cận thành của tiền đạo Josip Drmic đã đem về bàn nhân đôi cách biệt. Bước vào hiệp 2, Karim Bellarabi nâng livescore 3-0 với tình huống đảo bóng vượt qua hậu vệ Gotoku Sakai bên cánh phải rồi dứt điểm chìm từ góc hẹp.
Theo báo lich thi dau ngoai hang anh, cũng chẳng mất nhiều thời gian để Drmic hoàn tất cú đúp, với pha đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm như thể chỗ không người rồi dễ dàng hạ gục nốt thủ thành Sven Ulreich, nâng tỉ số lên 4-0.
Chiến thắng dễ dàng tại BayArena đã đưa Leverkusen vượt qua Borussia M’gladbach để tạm thời chiếm vị trí thứ 3 trên BXH Bundesliga. Đây cũng là màn chạy đà hoàn hảo trước khi thày trò Roger Schmidt đến làm khách của Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League (lượt đi thắng 1-0).
Trong khi đó, Stuttgart vẫn ngậm ngùi đứng cuối bảng với vỏn vẹn 20 điểm sau 25 vòng đấu.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác