BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Southampton – Thiên đường của những tài năng trẻ

Southampton không phải là CLB lớn tại bong da ngoai hang anh Anh, tuy nhiên đội bóng này lại sở hữu học viện uy tín và chất lượng chẳng kém ông lớn nào. Hiện nay đội bóng có biệt danh “The Saints” chỉ là một chú ngựa ô không hơn không kém ở các giải đấu trong nước. Song, thật khá bất ngờ khi Southampton lại là cái nôi sản xuất những siêu sao, hãy cùng bongdaoso điểm qua những tên tuổi lớn từng xuất thân từ Southampton.
Alex Oxlade Chamberlain
Gia nhập hệ thống đào tạo trẻ của Southampton khi mới 7 tuổi, ket qua bong da truc tuyen Chamberlain có hơn 10 năm rèn giũa bản thân trước khi gia nhập một đội bóng danh tiếng hơn là Arsenal.
Southampton – Thiên đường của những cầu thủ trẻ
Gia nhập Pháo thủ tháng 8-2011 Chamberlain được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng bậc nhất của bóng đá xứ Sương mù, cầu thủ sinh năm 1993 này sở hữu kĩ thuật cá nhân điêu luyện cùng tốc độ cực tốt.
Theo Walcott
Sau Owen thì Walcott chính là thần đồng của bóng đá Anh quốc. Ở độ tuổi 16 cầu thủ sinh năm 1989 này đã tạo được dấu ấn đậm nét khi cùng Southampton chinh chiến ở những giải đấu của nước Anh.
Southampton – Thiên đường của những cầu thủ trẻ
Walcott có tốc độ cực kì ấn tượng, đó là lý do Arsenal quyết định chiêu mộ thần đồng này năm 2006. Ở Arsenal có những mùa giải Walcott thi đấu rất hay nhưng những ngày vui ấy khá ngắn ngủi, dù có khả năng kiến tạo và đặc biệt là đánh hơi bàn thắng siêu đẳng nhưng Walcott lại khá mẫn cảm với những chấn thương, không ít lần Walcott phải nhập viện nhiều hơn ra sân trong một mùa giải.
Gareth Bale
Bale được cả thế giới biết đến khi còn khoác áo Tottenham Hotspur, tuy nhiên nơi anh có những thành công đầu tiên trong nghiệp cầu thủ chính là Southampton. Ngày trẻ thi đấu ở đây Bale là một trong những cầu thủ thi đấu sáng tạo nhất ở vị trí cánh trái từ phòng thủ đến tấn công.
Southampton – Thiên đường của những cầu thủ trẻ
Mùa hè 2013 Bale chính thức trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới khi gia nhập Real Madrid với giá kỉ lục 84 triệu bảng Anh. Hiện nay Bale đang là ngôi sao sáng giá nhất mà Southampton từng sản sinh ra.
Alan Shearer
18 tuổi huyền thoại sinh năm 1970 Alan Shearer bắt đầu cuộc phiêu lưu trong sự nghiệp bóng đá của mình với Southampton nơi ông từng ghi 43 bàn thắng cho CLB từ 1988 đến 1992.
Southampton – Thiên đường của những cầu thủ trẻ
Năm 1992 Alan Shearer gia nhập Blackburn Rovers và nâng sự nghiệp lên tầm cao mới 130 bàn sau 171 lần ra sân cùng Blackburn. Từ mùa giải 1996/97 đến 2005/06 Shearer thi đấu ấn tượng trong màu áo Newcastle United ông có được 206 bàn sau 404 ra sân cùng chích choè.
Ngoài ra Souhampton còn có rất nhiều ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của mình như: Danny Wallace, Matt Le Tissie, Calum Chambers, Luke Shaw, Adam Lallana…
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác