BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

U19 Việt Nam tương lai đón chờ

Tuy vẫn còn một số nhược điểm cần phải cải thiện nhưng HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng màn thể hiện của U19 Việt Nam trước U19 Trung Quốc là rất tuyệt vời.
ket qua bong da

Vị HLV lão làng đưa ra nhận xét: “U19 Việt Nam nhỉnh hơn đối thủ về kỹ năng chơi bóng, về lối chơi và khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu. Đáng nhẽ chúng ta đã phải giành chiến thắng chứ kết quả hòa không hề phản ánh đúng những gì đã diễn ra”. Giống như nhiều người khác theo dõi trực tiếp trận đấu, tình huống HLV Nguyễn Thành Vinh cảm thấy tiếc nuối nhất là pha thoát xuống, đối mặt với thủ môn nhưng lại không dứt điểm của Công Phượng trong hiệp 2. Ông Vinh cảm thấy khó hiểu vì điều này: “Đấy là pha bóng mà Công Phượng cần phải dứt điểm, không hiểu sao cậu ta lại chuyền ngang để đối phương kịp thời cản phá.

Nếu có bàn nhân đôi cách biệt, tôi nghĩ số phận trận đấu sẽ an bài bằng một chiến thắng dành cho U19 Việt Nam”. Nhưng điều đáng tiếc lớn hơn của HLV Nguyễn Thành Vinh thì nằm ở chỗ, U19 Trung Quốc đã vượt qua U19 Nhật Bản và cầm hòa U19 Hàn Quốc nhưng thầy trò HLV Zheng Xiong lại hoàn toàn thất thế trước U19 Việt Nam. Nhìn lại hành trình của thầy trò HLV Graechen tại Vòng chung kết U19 châu Á, ông Vinh “Nghệ” đánh giá: “Nếu cứ đá như trận gặp U19 Trung Quốc chúng ta đã không thua đậm trước U19 Hàn Quốc ngay từ trận ra quân và hoàn toàn có thể tạo ra những bất ngờ”.
Sau giải U22 ĐNA diễn ra tại Brunei, tuy U19 Việt Nam không thể bước lên ngôi vô địch nhưng HLV Nguyễn Thành Vinh vẫn có cái nhìn lạc quan về tương lai của những Công Phượng, Tuấn Anh… Quan điểm của ông vẫn không thay đổi dù các học trò của HLV Graechen vừa thất bại tại Vòng chung kết U19 châu Á. Ông Vinh nói: “Từ thế hệ của Văn Quyến năm 2000 tôi mới lại nhìn thấy những cầu thủ trẻ tài năng đến vậy. Nếu họ cứ tiếp tục đà tiến bộ như thời gian qua, tương lai sẽ rất sáng lạn”.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác