BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

ATLETICO chiến thắng nhọc nhằn

Trận derby thành Madrid đã diễn ra rất căng thẳng dù Atletico được đánh giá cao hơn rất nhiều.
Đang dần lấy lại phong độ sau những khởi đầu chệch choạc, Atletico là đội khởi đầu tốt hơn và chiếm được ưu thế dù phải làm khách trên sân của đối thủ cùng thành phố Getafe. Tuy nhiên, cũng phải chờ đến phút 40 tiền đạo Mandzukic mới mở được tỉ số cho các nhà ĐKVĐ La Liga từ pha đệm bóng cận thành sau tình huống phạt góc. Bên cạnh đó là thông tin bong da
Atletico thắng nhọc nhằn trong trận Derby thành Madrid

1-0 nghiêng về Atletico cũng là tỉ số của hiệp 1. Cập nhật thông tin lich thi dau ngoai hang anh

Bước sang hiệp 2, Atletico tiếp tục có lợi thế khi Alexis của Getafe nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân ở phút 57’ vì hành vi côn đồ với Mandzukic. Chơi hơn người, Atletico liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng các học trò của Simeone đều không tận dụng thành công.

Dù vậy, chiến thắng tối thiểu trong trận derby cũng là đủ để Atletico tiếp tục bám đuổi các đội xếp trên với 20 điểm sau 9 vòng đấu (kém đội đầu bảng Barca 2 điểm). Các bạn xem SXMB tại đây

Chung cuộc: Getafe 0-1 Atletico

Ghi bàn: Mandzukic 40’

Getafe: 25 Vicente Guaita 2 Alexis 4 Emiliano Velazquez 18 Sergio Escudero 20 Valera 6 Sammir 8 Medhi Lacen 11 Abdoul Yoda 22 Juan Rodriguez 23 Fredy Hinestroza 7 Lafita.

Atletico: 1 Miguel Moya 2 Diego Godin 3 Guillherme Siqueira 20 Juanfran 23 Miranda 4 Mario Suarez 6 Koke 7 Antoine Griezmann 8 Raul Garcia 10 Arda Turan 9 Mario Mandzukic.

 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác