BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Chưa ai có khả năng bắt liên tục tại ĐT TBN

Bất chấp chỉ trích, ông Del Bosque vẫn kiên trì cho rằng chưa có ai trong số 2 cầu thủ có đủ khả năng ra sân liên tục, vị HLV cho rằng Casillas và De Gea phải luân phiên nhau thi đấu.

"Đội tuyển đã quyết định điều chỉnh và chúng tôi muôn đó phải là thay đổi hợp lý nhất. Cả hai đều có thể bắt chính, cả David và Iker đều phải làm quen với việc đó."
"Casillas và De Gea phải học cách chia sẻ"

"Tây Ban Nha vẫn đang cải tổ và thay đổi lối chơi, BHL đã vạch ra kế hoạch tiếp theo cho toàn đội. Chúng tôi có danh sách 30 cầu thủ có thể thi đấu, vấn đề còn lại chỉ là thể lực."

Costa đã ghi bàn đầu tiên đồng thời mang về chiến thắng cho ĐTQG nhưng đối với Del Bosque thế là chưa đủ, ông cần cả đội phải chơi tấn công và tập thể hơn.

"Trận đấu diễn ra không như tôi mong đợi, hiệp hai các cầu thủ chơi chậm và kém hiệu quả. Đội bóng cần đẩy nhịp trận đấu lên cao hơn"
Mặc dù Tây Ban Nha thi đấu không tốt, những hoài nghi về phong độ của các cầu thủ liên tiếp được đặt ra nhưng vị HLV trưởng vẫn cho rằng hai thủ môn có thể thay phiên nhau bắt chính.
Sau thất bại bất ngờ 2-1 trước Slovakia, dự luận chĩa mũi giáo về phía Casillas vì cho rằng màn thi đấu kém cỏi của anh là nguyên nhân khiến Tây Ban Nha thua sốc, người ta liên tục đem thủ thành Real Madrid ra so sánh với một thủ thành người Tây Ban Nha khác là De Gea.

Trái ngược với Casillas, thủ môn MU đang thể hiện phong độ ấn tượng, thi đấu xuất sắc, liên tiếp cứu thua cho đội bóng, mới đây nhất là trong chiến thắng tưng bừng 0-4 của Qủy đỏ tại Ngoại hạng Anh.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác