BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Barca nội bộ lục đục sau thất bại

Nou Camp nổi sóng khi tân binh Jeremy Mathieu công khai công kích HLV Luis Enrique sau trận thua 1-3 của Barcelona trước Real Madrid.
Jeremy Mathieu đã chơi rất ấn tượng trong màu áo Barca kể từ khi đến Nou Camp từ Valencia hè qua. Tuy nhiên hậu vệ kiêm trung vệ người Pháp đã gây thất vọng lớn ở trận El Clasico tại Bernabeu. Bên cạnh đó là thông tin bong da 

Barca rạn nứt nội bộ sau thất bại

Theo Jeremy Mathieu, chính quyết định khó hiểu của Luis Enrique là nguyên nhân khiến anh chơi nhạt nhòa ở trận Siêu kinh điển lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Jeremy Mathieu bóng gió phê phán rằng HLV Barca, Luis Enrique đã sai lầm khi xếp anh đá ở vị trí hậu vệ trái. Cập nhật lich thi dau ngoai hang anh tại đây

“Tôi vô cùng ngạc nhiên khi bị xếp ở vị trí hậu vệ trái, nhưng biết làm sao được bởi đó là quyết định của HLV”, Mathieu nói.

Không chỉ không hài lòng vì bị xếp ở vị trí hậu vệ trái trong trận El Clasico, Jeremy Mathieu còn chê trách Luis Enrique khi để tân binh Luis Suarez đá cánh. Theo hậu vệ người Pháp, Suarez đáng ra phải được đá ở vị trí tiền đạo mũi nhọn.

“Thật xấu hổ khi Luis Suarez phải đá cánh vì cậu ấy sinh ra để đá tiền đạo’’, Jeremy Mathieu nói với vẻ bất bình. Các bạn quan tâm SXMB xem chi tiết tại đây

Hồi mới gia nhập Barcelona, Jeremy Mathieu từng công khai rằng vẫn giữ nguyên thói quen hút thuốc bất chấp quy định cấm hút thuốc của HLV Luis Enrique.

 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác