BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Xuat hien hoa uu dam 3.000 nam

Theo nguồn tin phap luat doi song, Hoa Ưu đàm, môt loài hoa 3.000 năm mới nở một lần, rât hiêm găp tai Viêt Nam đã xuất hiện tại nhà một hộ dân ở xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Theo đó, loài hoa Ưu đàm có một không hai này xuất hiện tại nhà ông Lê Xuân Bính (SN 1956) và bà Bà Nguyễn Thị Loan (SN 1960), tại xóm 4, xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn vào sáng ngày 17/11.
Ngay sau khi phát hiện chuyen la chùm hoa trắng lạ, gia đình ông Bính có tới xem nhưng cũng không biết loài hoa này tên gì. Chỉ đến khi có khách đến chơi, ông Bính bà Loan mới hay đó là loài hoa Ưu đàm, 3.000 năm mới nở một lần.
Xuất hiện hoa Ưu đàm 3.000 năm mới nở một lần tại Hà Tĩnh
Hoa Ưu đàm xuất hiện trước cửa sổ nhà một hộ dân ở xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh)
Theo quan sát, hoa Ưu đàm mọc ngay ở cửa sổ chính của gia đình bà Loan. Một chùm có tổng tất cả 38 bông hoa trắng mọc. Xem thêm thông tin hosting giá rẻ tại đây. 
Sau khi thông tin về loài hoa đặc biệt này xuất hiện tại xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn, nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo đến để tận mắt được chứng kiến. Một số người dân khi được hỏi đều có nói đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy loài hoa đặc biệt này.
Theo Kinh Phật, hoa Ưu Đàm nở là báo hiệu một vị Phật giáng sinh. Kinh điển nhà Phật có nói, loài hoa Ưu Đàm thường tượng trưng cho những gì hiếm có khác thường, hoa chỉ xuất hiện khi có Đức Phật hay vị Kim Luân Vương hoặc Chuyển Luân Thánh xuất hiện, đó là điềm lành hiếm có của nhân gian và mang lại may mắn cho người nhìn thấy loài hoa này.
uu-dam1
Theo Kinh điển nhà Phật, hoa Ưu đàm chỉ xuất hiện khi có Đức Phật hay vị Kim Luân Vương hoặc Chuyển Luân Thánh xuất hiện Cập nhật tỷ lệ bóng đá hôm nay tại đây,
Hoa Ưu Đàm còn có tên gọi khác là ưu đàm bát la, ưu đàm ba la… có nghĩa là “loài hoa linh thiêng mang điềm lành từ Trời”, có truyền thuyết nói rằng 3.000 năm hoa mới nở một lần.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác