BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Man City phai vo dich Champions League

Đó không phải là những lời nhận xét hay bình luận của chuyên gia hay CĐV nào, mà đó là xuất phát từ phát ngôn của chính người trong cuộc. Xem thêmkèo bóng đá hôm nay tại đây. 
Trong một bài phát biểu mới đây với báo chí livescore, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany tin rằng, anh và các đồng đội phải vô địch được Champions League, khi đó CLB chủ quản mới xứng đáng lọt top những CLB hàng đầu của Lục địa già.
“Chúng tôi phải vô địch Champions League. Đó chắc chắn là điều cuối cùng mà chúng tôi phải làm để có thể chứng minh là một CLB lớn,” trung vệ này nói.
Bên cạnh đó, đội trưởng của Man City cũng công khai chỉ trích án phạt của UEFA giành cho các CĐV nhà, vì họ đã “boo” và la ó nhạc hiệu của UEFA Champions League.
“Nó giống như 1 trò đùa. Cập nhật thông tin kết quả bóng đá hôm nay tại đây. Chúng tôi đã chơi rất nhiều trận ở Champions League trong khi các CĐV thì phân biệt chủng tộc.”
Vào thứ tối thứ 3, rạng sáng thứ 4 tuần này (theo giờ VN), Man City sẽ gặp Sevilla trong loạt trận đầu tiên của lượt về vòng bảng Champions League, và một chiến thắng trong trường hợp Borussia Moenchengladbach không thắng được Juventus sẽ giúp thầy trò HLV Pellegrini vào thẳng vòng trong.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác