BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Ashley Cole ứng viên sáng giá thay Luke Shaw


Man Utd đang cân nhắc khả năng chiêu mộ hậu vệ ngôi  bong da  Ashley Cole nhằm khỏa lấp chỗ trống mà Luke Shaw để lại.


Sau khi Luke Shaw gặp phải chấn thương nặng trong trận với PSV Eindhoven vào tháng 9 và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Man Utd hiện đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt là vị trí hậu vệ trái.

Dù ở thời điểm này, Man Utd vẫn còn có Marcos Rojo, song theo như thừa nhận từ HLV Van Gaal thì đội bóng vẫn cần phải mua thêm một hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Chiến lược gia người Hà Lan không tiết lộ cái tên mà Quỷ đỏ có ý định chiêu mộ, song theo tờ The Sun thì cựu hậu vệ của Chelsea Ashley Cole hiện đang nổi lên là ứng viên sáng giá nhất.

Tất nhiên, Man Utd vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác nhưng phải thừa nhận rằng sẽ khó có cầu thủ nào hội tụ được đầy đủ các yếu tổ ‘ngon và rẻ’ như Ashley Cole. Kinh nghiệm của cầu thủ này hoàn toàn có thể giúp ích cho đội của Van Gaal ở giai đoạn lượt về.

Ashley Cole hiện không có chỗ đứng ở AS Roma, bằng chứng là cầu thủ này vẫn chưa ra sân trận nào từ đầu mùa. Dù hợp đồng vẫn còn hạn đến tháng 6 năm sau, nhưng có nhiều thông tin cho biết Cole đang lên kế hoạch rời Olympico.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác