BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Wenger ‘năn nỉ’ truyền thông giới thiệu

HLV Wenger đã tỏ ra vô cùng khó chịu trước việc cánh truyền thông đang dành những lời không hay cho hàng công của Arsenal.  Xem thêm ket qua bong da truc tuyen hôm nay tại đây. 
Wenger ‘năn nỉ’ truyền thông giới thiệu giùm tiền đạo cho Arsenal. Ảnh: Internet
Theo tờ ket qua bong da hom nay   Trong lượt trận vòng 24 Premier League vừa qua, Arsenal đã bị Southampton cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà Emirates của mình. Trận hòa này cũng đã khiến Pháo Thủ rơi tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH tại Premier League và bị Leicester City bỏ tới 5 điểm.
Tuy nhiên một điều đáng quan tâm khác đối với Arsenal hiện tại, khi trận hòa trước Southampton đã là trận thứ 3 liên tiếp mà Pháo thủ không thể ghi bàn tại Premier League.  Cập nhật thông tin lich thi dau bong da tại đây.
Khi bị truyền thông đặt vấn đề về sự yếu kém của hàng công, HLV Wenger đã tức giận cho biết: “Nếu các bạn biết một tiền đạo đẳng cấp thế giới nào đủ sức nâng tầm Arsenal vào thời điểm này, thì rất mong các bạn có thể giới thiệu cậu ấy cho tôi.
Những tiền đạo đẳng cấp hàng đầu không đi ngoài đường rồi đột nhiên chạy đến chỗ bạn và nói ‘Tôi là một tiền đạo đẳng cấp đây, hãy ký hợp đồng với tôi’. Các bạn cần biết là tất cả những cái tên sáng giá nhất đều đang đầu quân cho các đội bóng lớn rồi.”
– Xem thêm live score hôm nay tại đây.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác