BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Ancelotti quyết “cuỗm” Oezil, Vardy

HLV Carlo Ancelotti bất ngờ có mặt trên sân Emirates để theo dõi trận chiến giữa Arsenal và Leicester City nhưng cũng có nhiều ẩn ý đằng sau chuyến đi này. Cập nhật keo bong da hôm nay. 
HLV Ancelotti có mặt tại Emirates. Ảnh internet.
HLV Carlo Ancelotti hiện vẫn đang thất nghiệp trông lúc chờ đợi tiếp quản chiếc ghế nóng của Bayern Munch từ tay Pep Guardiola bắt đầu ở mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, ông đã có những động thái chuẩn bị lên kế hoạch cho tương lai. Bên cạnh đó là lich thi dau bong da anh hôm nay.
Theo đó, chiến lược gia người Italia đã dành thời gian rảnh rỗi đến theo dõi trận đại chiến giữa Arsenal và Leicester City ở vòng 26 Premier League.Theo tờ bong da anh, mục đích của chuyến đi này không gì khác ngoài việc tìm kiếm những nhân sự xuất sắc cho Bayern Munich.
Cụ thể, hai cái tên lọt vào tầm ngắm của Ancelotti là Mesut Oezil và Jamie Vardy. Mọi thứ càng có cơ sở hơn khi Oezil được cho là đang rục rịch rời Arsenal, trong khi đó, Hùm xám cũng muốn mang về sân Allianz Arena một chân sút nhằm thay thế cho việc Lewandowski có thể gia nhập Real Madrid mùa Hè này.
– Các bạn quan tâm bang xep hang ngoai hang anh xem chi tiết tại đây.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác