BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Atletico chính thức giữ chân trụ cột hàng thủ

CLB Atletico Madrid đã chính thức ra thông báo ký hợp đồng mới với trung vệ trụ cột Diego Godin vào rạng sáng lich thi dau ngày hôm nay.
Năm nay 29 tuổi, Diego Godin là một trong những trung vệ xuất sắc nhất La Liga, và là nhân tố cực kỳ quan trọng trong lối chơi phòng ngự – phản công của HLV Diego Simeone. Cập nhật thông tin lich thi dau bong da anh tại đây. Sở hữu nền tảng thể lực, khả năng phán đoán cùng những pha đánh đầu cực chuẩn, Diego Godin đã là mục tiêu rất nhiều đội bóng lớn ở hè này.
Nhưng với việc ký hợp đồng mới với Atletico, cầu thủ người Uruguay sẽ ở lại Atletico Madrid đến năm 2019, cùng mức lương 4,5 triệu euro/mùa, lọt top các cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB.
Theo tờ livescore, điều này đồng nghĩa với việc Godin sẽ tiếp tục cống hiến những năm đẹp nhất trong sự nghiệp của mình ở Madrid. Đến CLB từ Nacional vào năm 2010, đội trưởng của Atletico đã chơi tổng cộng 212 trận đấu, với 18.836 phút thi đấu, có 7 đường chuyền kiến tạo và ghi được 18 bàn.
Godin là nhân tố chủ chốt cho chức vô địch La Liga lịch sử vào tháng 5 năm ngoái, giúp CLB giành VĐQG sau 18 năm. Ngoài ra, anh cũng có bốn danh hiệu khác cùng Atletico Madrid, như Cúp Nhà Vua, Europe League, hai Siêu cúp châu Âu và một Siêu cúp TBN.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác