BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Điểm tin bóng đá 27/5: Depay sẽ thành Ronaldo???

Van Gaal lên kế hoạch giúp Depay trở thành Ronaldo mới; Bale sẽ không rời Real Madrid hè này; Coutinho là mảnh ghép hoàn hảo;… là những nội dung bongdaso chính điểm tin sáng 27/05.
Depay sẽ thay được Ronaldo? Ảnh internet.
Van Gaal lên kế hoạch giúp Depay trở thành Ronaldo mới. HLV Man United, Louis van Gaal thừa nhận ông có kế hoạch để giúp tân binh Memphis Depay trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới.
Toure sắp đạt được thỏa thuận với Liverpool.  Nhiều khả năng trung vệ Kolo Toure sẽ ký vào bản hợp đồng gia hạn, qua đó tiếp tục gắn bó với Liverpool.
De Gea úp mở chuyện gia nhập Real Madrid. Thủ thành David de Gea đã từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến tương lai, cụ thể livescore là việc rời Manchester United để đầu quân cho Real Madrid.
Barcelona hậu Xavi: Coutinho là mảnh ghép hoàn hảo. Siêu sao bóng đá người Brazil, Ronaldinho đã bất ngờ tiến cử Philippe Coutinho cho Barcelona nhằm thay thế Xavi Hernandez.

“Bale sẽ không rời Real Madrid hè này”.
 HLV Chris Coleman của xứ Wales vừa bày tỏ ý kiến rằng cậu học trò Gareth Bale sẽ không rời khỏi Real Madrid hè này.
>> Xem thêm ket qua seagame truc tuyen tại đây.
Trẻ hóa toàn diện, Valencia mua đứt Joao Cancelo. Valencia đã đồng ý thỏa thuận mua đứt với Benfica và chính thức công bố hợp đồng với hậu vệ phải Joao Cancelo đến 2021.

Tiền đạo U.23 Việt Nam Văn Toàn vắng mặt trận đấu với Brunei.
 Gần như chắc chắn trong trận ra quân ở bảng B SEA Games 28 gặp U.23 Brunei (ngày 29.5), đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền đạoVăn Toàn. Với chấn thương lật cổ chân.
Trung vệ ĐT Việt Nam nghỉ 2 tuần vì chấn thương ở trận gặp Thái Lan. Hai trung vệ Huy Cường và Tiến Thành đều không thể thi đấu trọn 90 phút trong cuộc đọ sức với Thái Lan vì những dạng tổn thương khác nhau.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác