BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Hai siêu sao đấu súng tại Cup C1

Theo báo chí bongdaso, cuộc chiến giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đang diễn ra tới giai đoạn kịch tính nhất. Địa điểm của màn đấu súng của hai tên tuổi này không còn được giới hạn trong phạm vi ở La Liga, mà nay đã vươn ra trời Âu rộng lớn (Champions League).
Cristiano vs Messi: Đấu súng trên bầu trời Âu
“Hễ Ronaldo gọi, Messi trả lời“. Những câu chữ như vậy liên tục được báo chí khai thác từ tuần này sang tuần khác. Như một sự định sẵn của số phận, Messi cần Ronaldo và Ronaldo cũng cần Messi. Ở đây, họ sinh ra để dành cho nhau vì Thượng Đế muốn Cristiano và Messi phải thi thố tài năng hòng tạo ra cuộc chạy đua về số bàn thắng dành cho cầu thủ vĩ đại nhất.
Tại ket qua bong da hom nay ở La Liga, Cristiano đã có 42 bàn nhờ hat-trick vào lưới Sevilla. Trước đó một ngày, Messi cũng cán mốc 40 bàn thắng. Khi mọi chuyện ở giải trong nước còn chưa hạ màn, hai tên tuổi này giờ đem tài năng ra đối chọi tại Champions League. Cán cân giữa Ronaldo và Messi đang bất phân thắng bại khi đồng sở hữu 76 bàn thắng tại đấu trường danh giá cấp CLB.
Thật trùng hợp khi Real Madrid không phải đụng độ Barcelona tại bán kết, qua đó mở ra kịch bản về trận siêu kinh điển ở chung kết Champions League. Nhìn từ khía cạnh khách quan, việc Cristiano ngang bằng thành tích với Messi về số pha lập công tại Champions League giống như đòn bẩy để họ tiếp tục nâng cao số bàn thắng để rồi hẹn nhau trên đất Berlin để phân cao thấp long trời lở đất.
Tới đây, Ronaldo lại gánh trên vai niềm hy vọng của Real Madrid có thể đánh bại Juventus, trong khi Messi nhận nhiệm vụ hạ gục Bayern Munich của ông thầy cũ Pep Guardiola. Mùa này, Ronaldo và Messi không chỉ cán mốc 76 bàn thắng, mà còn có chung 8 pha lập công ở Champions League. Rõ ràng, mọi dữ kiện đều giúp hai ngôi sao có thể cạnh tranh nhau cách công bằng nhất.
Với Ronaldo, anh có phần thua kém đôi chút so với Messi về thống kê. Theo đó, tỷ lệ bàn thắng trong mỗi trận của siêu sao người Bồ Đào Nha là 0.66, còn với Messi là 0.78 bàn/trận. Nhưng số liệu sẽ chẳng thể nói lên điều gì khi từ sâu thẳm hai con người này, dù không nói ra, là ẩn chứa một khát khao mãnh liệt và ghê gớm. Ronaldo không hề muốn thua kém Messi và ngược lại.
Bởi vậy, họ từ đó có thể sản sinh ra thứ bóng đá bằng quyết tâm cháy bỏng để không chỉ giúp đội nhà hoàn thành mục tiêu, mà còn “cạch mặt” người kia trên chặng đường trở thành chân sút vĩ đại nhất, cũng như kéo dài cuộc bút chiến không bao giờ có hồi kết khi nhắc về Ronaldo và Messi.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác