BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

2 thiếu nữ đào thoát khỏi bãi vàng khổ sai

Theo tờ xo so đưa tin  Chịu ko nổi cần lao khổ dịch, hai thiếu nữ quê ở tỉnh giấc Nghệ An băng rừng bỏ trốn trong đêm thoát khỏi bãi vàng ở tỉnh Quảng Nam. 



Trưa 26-4, Trung tá Hà Kế Xuyên, Phó Trưởng Công an quận Nam Giang (tỉnh Quảng Nam), cho biết đã cử đội ngũ đưa 2 em Mông Thị Khất (SN 2000) và Lò Thị Xí (SN 2001), cộng ngụ xã Bắc Lý, thị xã Kỳ Sơn, thức giấc Nghệ An,Xem thêm xsmb hôm nay ti đây Trước chậm tiến độ, khoảng 21 giờ tối 25-4, Khất và Xí mua tới trụ sở Công an huyện Nam Giang trong hiện trạng đói lả, trong người ko với tiền.
2 em cho biết vào ngày 29-2-2016, tin vào lời hứa làm cho việc nhẹ lương cao, cả hai rời quê đi theo một người nữ giới và bị đưa vào khiến việc tại một bãi vàng ởhuyện Phước Sơn.  Bên cnh đó là kết qua xs mn ti đây.
Tại cơ quan công an, 2 thiếu nữ này cho biết tại bãi vàng còn có đa dạng cần lao nhỏ tuổi như các em và bị ông chủ bắt làm cho việc rất khổ cực.
Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng tham vấn Công an tỉnh giấc Quảng Nam, cho biết công an tỉnh giấc đã nhận được Thống kê về vụ việc. Hiện đang cử lực lượng để phối hợp sở hữu công an các huyện Nam Giang và Phước Sơnđiều tra khiến cho rõ. Các bạn quan tâm kqxsmb xem chi tiết tại đây.

 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác