BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Lee Nguyễn được tôn vinh tại giải Mỹ

Cầu thủ người Mỹ gốc Việt –  ngôi sao bongdaso Lee Nguyễn với những pha bóng đẹp cùng với sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây đã được Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) làm clip tôn vinh.
Trong mùa giải trước, Lee Nguyễn đã cùng New England Revolution bay cao tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ.  Xem thêm keo bong da hom nay tại đây. Tiền đạo gốc Việt đã có được 18 bàn thắng và 5 đường chuyền thành bàn trong mùa giải. Anh cũng có mặt trong danh sách để cử cầu thủ xuất sắc nhất tại MLS.
Vẫn tiếp tục giữ được phong độ cao của mình, trong tháng 9 vừa rồi, tiền đạo này có 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo xuất sắc giúp cho New England Revolution tiếp tục giữ vững ngôi đầu tại giải miền Đông.
Theo tờ live score, tiền đạo gốc Việt này cũng là 1 trong 10 cầu thủ hiện đang thi đấu tại giải MLS được ban tổ chức làm clip tôn vinh. Ngoài Lee Nguyễn còn có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng một thời của bóng đá châu Âu như David Villa, Clint Dempsey, Sebastian Giovinco…
Với phong độ xuất sắc của mình, Lee Nguyễn mơi đây còn được HLV Juergen Klinsmann đưa vào danh sách sơ bộ triệu tập lên đội tuyển Mỹ. Đây được xem là một bước tiến vượt bậc của tiền đạo này sau một thời gian dài tìm lại phong độ của mình sau khi từ V-League trở lại Mỹ.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác