BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Lộ hợp đồng của Ronaldo với M.U

Ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, ket qua bong da anh Manchester United sẽ tiến hành kích hoạt quả bom tấn chiêu mộ cầu thủ.
M.U rất muốn có Ronaldo trở lại.

Cái tên được Quỷ đỏ nhắm tới là một người cũ của sân Old Trafford. Anh khoác áo số 7 và để lại rất nhiều ấn tượng cho CĐV. Thậm chí, khi đội bóng mới của siêu sao này đối địch với Manchester United, NHM vẫn dành một sự tôn trọng cho mục tiêu mà Quỷ đỏ chắc chắn sẽ rất tiếc nuối khi để anh sang Real Madrid. Đó là Cristiano Ronaldo.


Tờ Mirror cho biết, cau noi hay ve tinh yeu Manchester United dự chi 90 triệu bảng để mang Ronaldo về lại mái nhà xưa. Ngoài ra, họ cũng soạn sẵn bản hợp đồng với mức lương 15 triệu bảng/năm cho siêu sao người Bồ Đào Nha, trong trường hợp anh đồng ý trở về thi đấu dưới mái vòm sân Old Trafford. Từ lâu, Manchester United đã theo đuổi Ronaldo nhưng vấp phải thái độ cương quyết không “nhả” người của Real Madrid.

>>> Xem thêm cách làm bánh sushi tại nhà.

Thời gian qua, báo chí loan tin Paris Saint Germain cũng vào cuộc trong phi vụ giành chữ ký Ronaldo. Đội bóng Pháp rất giàu có, vì vậy họ cũng không tiếc tiền chi khủng để có sự phục vụ của siêu sao 30 tuổi trong đội hình. Hôm chủ Nhật, tờ Sunday Times cho biết, PSG dự chi 150 triệu euro để mua Ronaldo, đồng thời trả mức lương trên 21 triệu euro/năm cho cầu thủ này.

Theo tính toán, tổng chi phí cho phi vụ mua siêu sao người Bồ Đào Nha lên tới 343 triệu euro. Tờ AS cho biết, nếu những con số nói trên thành hiện thực, PSG sẽ biến Ronaldo thành phi vụ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Song, PSG bất lợi hơn M.U khi Ronaldo thích khoác áo Quỷ đỏ hơn.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác