BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

M.U đã có câu trả lời về thương vụ Cavani

Manchester United nhiều khả năng sẽ vỡ mộng sở hữu Edinson Cavani từ PSG ngay trong ket qua truc tuyen mùa Hè này.
M.U hết hy vọng sở hữu Cavani.

Quỷ đỏ thành Manchester đang rục rịch chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp sau sự ra đi của bộ đôi Radamel Falcao và Robin van Persie.


Cụ thể, lich thi dau bong da hom nay Man United chỉ còn mỗi cái tên Wayne Rooney gánh vác trọng trách hàng công. Vì thế, HLV Louis van Gaal không dưới một lần đánh tiếng muốn tìm một sát thủ mới.

Một trong những cái tên Man United ưng ý nhất không ai khác chính là Edinson Cavani của PSG. Theo đó, họ sẵn sàng lấy Di Maria làm mồi nhử thuyết phục PSG nhả người.

Tuy nhiên, lời đề nghị này ngay lập tức bị dội một gáo nước lạnh khi người đại diện, livescore Walter Guglielmone khẳng định chân sút người Uruguay sẽ không đi đâu cả mùa Hè này.


“Hiện Edinson Cavani đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều CLB hàng đầu,” Walter Guglielmone nói trên Journal du Dimanche.

“Nhưng cậu ấy đã từ chối họ và được PSG hứa sẽ bố trí chơi ở vị trí trung phong từ mùa tới. Trong điều kiện như vậy, Cavani ngay lập tức đồng ý ở lại.”

“Ibrahimovic sẽ thi đấu xa vòng cấm địa hơn và để lại vị trí cao nhất trên hàng công cho Cavani. Những trận đấu cuối mùa trước, cậu ấy nhiều lần được chơi đúng với vai trò này.”

Cavani, 28 tuổi, gia nhập PSG hai năm trước nhưng dưới cái bóng quá lớn của Ibrahimovic, tiền đạo này chưa bao giờ thể hiện được đúng khả năng đã làm nên tên tuổi mình tại PSG khi phải đá dạt cánh.

Dù vậy, với việc Ibrahimovic đã cao tuổi, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang lên kế hoạch biến Cavani thành con át chủ bài trong tương lai.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác