BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Sir Alex giúp Van Gaal mua sắm

 Theo báo ket qua bong da truc tuyen Cựu HLV Sir Alex sẽ giúp Van Gaal lên kế hoạch mua sắm cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.



Sir Alex sẽ giúp Van Gaal lên kế hoạch mua sắm cho Man Utd. Ảnh: Internet.
Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, thị trường chuyển nhượng mùa Hè sẽ chính thức mở cửa. Ngay từ lúc này nhiều đội bóng đã có cho mình những mục tiêu hướng tới, và Man Utd cũng không phải ngoại lệ.
Rút kinh nghiệm từ kỳ chuyển nhượng Hè 2014 với việc chi ra 150 triệu bảng nhưng không mang lại nhiều kết quả. Cập nhật kq bong da seagame 28 tại đây.,  Năm nay, Man Utd đã tính nước chắc hơn.
Theo tiết lộ của tờ Mirror, quá trình mua sắm của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng này thay vì chỉ một mình HLV Van Gaal cáng đáng, thì nay còn có thêm sự trợ giúp từ vị HLV huyền thoại Man Utd, Sir Alex Ferguson.
Được biết, mới đây, Van Gaal đã mời HLV Sir Alex tới dùng bữa tại một nhà hàng Trung Quốc và sau đó ngỏ ý giúp đỡ. Dù khá bận rộn dưới vai trò là huấn luyện đại sứ của UEFA, tuy vậy, Sir Alex vẫn nhận lời.
Mùa Hè này, chiến lược gia người Hà Lan được Man Utd cung cấp tới 200 triệu bảng để mua sắm. Cập nhật thông tin livescores. Trước đó, Van Gaal đã mang về bản hợp đồng đầu tiên là cầu thủ chạy cánh Memphis Depay từ PSV.
Với sự hậu thuẫn của Sir Alex, người đã có quá nhiều kinh nghiệm mua sắm cho Man Utd, Van Gaal chắc chắn sẽ còn mang về thêm nhiều những bản hợp đồng chất lượng nữa cho đội chủ sân Old Trafford.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác