BREAKING NEWS

Trang chủ - Mẹ yêu Con - Cẩm nang kiến thức cho Mẹ và Bé

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

ĐỘI BÓNG NÀO CÓ KHẢ NĂNG GIÀNH CÚ ĂN 3 LỊCH SỬ

Đối với những CLB nhiều tiềm năng thì mục tiêu mỗi mùa giải không gì ngoài việc thâu tóm những danh hiệu ở các đấu trường mà họ tham dự, trong đó danh giá nhất là Champions League, VĐQG và Cúp QG tại lich bong da hom nay mỗi nước. Và cũng từ đó mà khái niệm “ăn 3” ra đời. Khi mà mùa giải năm nay đã gần đến hồi kết thì liệu có không một ông lớn hoàn thành cú “ăn 3” lịch sử cho mình?
Ban đầu những Chelsea, Real Madrid đều nhăm nhe mục tiêu lớn này. Nhưng Chelsea giờ chỉ còn ngoai hang anh trong khi Real Madid đã bị loại khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Cho nên xét khắp Châu Âu chỉ còn lại Barcelona, Bayern Munich, Juventus và PSG đủ khả năng khả năng thâu tóm 3 danh hiệu cao quý năm nay.

Barcelona là ứng cử viên hàng đầu cho khả năng hoàn tất cú ăn ba trong năm nay.
Bị đánh giá thấp nhất trong 4 đội này là PSG bởi trên đấu trường Champions League họ chưa phải là một ứng cử viên nặng ký nhất. Nhưng đó là câu chuyện của những năm trước đây. Còn bây giờ khi đội bóng Pháp đã đánh bại Chelsea đội dẫn đầu bang xep hang ngoai hang anh hùng mạnh của Mourinho thì ai dám xem thường họ? Dù phía trước là thử thách mang tên Bacelona nhưng rõ ràng cơ hội của PSG là không phải ít.
Trong khi đó với việc vừa trở lại dẫn đầu League 1 lại mở ra cơ hội cho họ bảo vệ thành công vô địch nước Pháp. Bên cạnh đó PSG cũng đã có một vé tại trận chung kết Cúp QG Pháp sau khi vượt qua Saint Etienne ở bán kết đầy thuyết phục. Với phong độ hiện tại thì CĐV của PSG hoàn toàn có quyền mơ về một giấc mơ hoàn hảo.
Nếu như PSG chưa có chức vô địch nào rõ ràng Juventus gần như đã vô địch Serie A bởi khoảng cách họ tạo ra với đội đứng thứ 2 là quá xa. Và cũng như PSG, Juventus đã vào tới chung kết Cúp QG Italia để có thêm cơ hội đoạt danh hiệu cho mình. Với thực lực của Juventus hiện tại, hai giải đấu trong nước xem ra chẳng khó khăn gì với họ. Thử thách lớn nhất là Champions League.
Vài năm nay Juventus vẫn bị cho là khôn nhà dại chợ khi họ làm mưa làm gió tại Serie A nhưng thi đấu kém tại cúp Châu Âu. Câu chuyện ấy năm nay hoàn toàn có thể thay đổi vì bây giờ họ đã vào tới tứ kết. Đối thủ Monaco dù sao vẫn bị đánh giá thấp hơn nên Juventus hoàn toàn có cơ hội vào bán kết. Và khi ấy Juventus vẫn đủ sức làm nên chuyện. Cho nên so với PSG, khả năng “ăn 3” của Juventus cao hơn nhiều.
bong da
Bayern Munich cũng là một ông lớn đủ sức giành cú ăn ba trong mùa giải này.
Cũng làm mưa làm gió tại hai giải quốc nội như Juventus nhưng Bayern Munich còn được đánh giá cao tại Champions League. Dù hiện tại đội hình có nhiều ngôi sao chấn thương nhưng đội bóng của Pep Guardiola vẫn là ứng cử viên cho chức vô địch Champions League năm nay nhất là khi đối thủ tại tứ kết của họ chỉ là một Porto mà thôi. Cho nên viễn cảnh Bayern Munich chiếm trọn 3 chức vô địch lớn năm nay là không hề viễn vông.
Cuối cùng là Barcelona cũng có nhiều thuận lợi để hoàn thành ăn 3 cho mình. Tại La Liga họ đang dẫn đầu hơn đại kình địch Real Madrid 4 điểm và sẽ đá chung kết Cúp nhà vua với Bilbao. Phong độ đội bóng xứ Catalan hiện tại rất cao với sự sung sức của Messi hay Suarez nên Barcelona đủ sức vô địch hai giải trong nước. Tại Champions League, việc gặp PSG là thử thách không nhỏ cho họ nhưng dù sao Barca vẫn được đánh giá cao hơn. Và khi Barcelona đã vào phôm thì rất khó cản họ lên đỉnh cao.
Cơ hội ăn 3 đang được trao cho 4 đội bóng xuất sắc ấy và chúng ta cùng chờ xem đội nào sẽ lại ghi tên mình vào lịch sử.
 
Copyright © 2014 Bong da - ket qua bong da nhanh chính xác